มมร จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการสร้างสื่อดิจิทัลด้วย Application Canva

วันที่ ๒๒ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๗ พระศรีวินยาภรณ์, ดร. รองอธิการบดี ด้านกิจการคณะสงฆ์ ปฏิบัติหน้าที่แทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย เป็นประธานเปิดโครงการ “อบรมเชิงปฏิบัติการการสร้างสื่อดิจิทัลด้วย Application Canva” ณ ห้องประชุม ชั้น ๑ อาคารสมเด็จพระญาณวโรดม (B6) มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม โดยมี พระครูปลัดสุวัฒนสัจจคุณ, ดร. ผู้ช่วยอธิการบดี ด้านสื่อสารองค์กรและบริการวิชาการ นายทศพร จันทรมงคลเลิศ รองอธิการบดี ด้านขับเคลื่อนแผนพัฒนาองค์กร และนายฉัตรชัย ศักดิ์สุนทรศิริ ผู้ทรงคุณวุฒิเฉพาะด้านบริหารเทคโนโลยี ถวายสักการะแด่ท่านประธานในพิธี โดยมีพระครูปลัดสุวัฒนสัจจคุณ,ดร.กล่าวถวายรายงานวัตถุประสงค์การจัดโครงการในครั้งนี้ เพื่อให้คณาจารย์ บุคลากร มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการใช้งาน Application Canva สามารถออกแบบและสร้างสื่อประชาสัมพันธ์ได้ นำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการเป็นคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร เครือข่ายคณะทำงานสื่อสารองค์กร และผู้ให้ความสนใจในโครงการ รวมทั้งสิ้น ๕๐ รูป/คน

การนี้ได้เชิญนายปฐม โกญจนานันท์ ตำแหน่ง Digital Learning Innovation สังกัดศูนย์นวัตกรรมการเรียนรู้ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นวิทยากร ทั้งในช่วงการบรรยายและการปฏิบัติ โดยเป็นการบรรยายในหัวข้อรูปแบบการผลิตงานดิจิทัลคอนเทนต์ และการวางแผนเพื่อทำ Pre-Production, เรียนรู้องค์ประกอบการผลิตงานดิจิทัลคอนเทนต์ และการทำ Production, ขั้นตอนการทำ Post Production และหัวข้อสร้างสรรค์ผลงานด้วยโปรแกรม Canva และมีการฝึกปฏิบัติการออกแบบโดยใช้ Application Canva เพื่อให้สามารถออกแบบและสร้างสื่อประชาสัมพันธ์ได้ในอนาคต

ภาพ: กองเทคโนโลยีสารสนเทศ

ข่าว : ฝ่ายสื่อสารองค์ กองนโยบายและแผน

80 จำนวนผู้เข้าชม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ ประกาศ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Scroll to Top